วิชาการพัฒนาหลักสูตร


หน้าแรก

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่1
  • สัปดาห์ที่2
  • สัปดาห์ที่3
  • สัปดาห์ที่4
  • สัปดาห์ที่5
  • สัปดาห์ที่6
  • สัปดาห์ที่7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13
  • สัปดาห์ที่ 14
  • สัปดาห์ที่ 15
  • สัปดาห์ที่ 16

สัปดาห์ที่5

บทที่4 รูปแบบพัฒนาการหลักสูตร
มโนทัศน์  (Concept)
ผลการเรียนรู้  (learning outcome)
สาระเนื้อหา (Content)


  • ความหมายของการพัฒนาการหลักสูตร
  • หลักการพัฒนาการหลักสูตร
  • ผลที่ได้จากการพัฒนาหลักสูตร
  • กระบวนการในการพัฒนาหลักสูตร
  • รูปแบบในการพัฒนาการหลักสูตร
  • สรุป บทที่4
  • คำถามท้ายบท บทที่4
  • รวมนักทฤษฎี บทที่4
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)
  • (ไม่มีชื่อ)
  • (ไม่มีชื่อ)
    บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาการพัฒนาหลักสูตร โดย   ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช   ผู้จัดทำ   นางสาวกัญญารัตน์ โ...

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
กัญญารัตน์ โคตรพรม
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

แบบจำลอง NPU MODEL โดย กัญญารัตน์ โคตรพรม

แบบจำลอง NPU MODEL โดย กัญญารัตน์ โคตรพรม

แบบจำลอง NPU MODEL โดย ผศ.ดร. พิจิตรา ธงพานิช

แบบจำลอง NPU MODEL โดย ผศ.ดร. พิจิตรา ธงพานิช

รายงานการละเมิด

คลังบทความของบล็อก

  • กันยายน 2019 (1)
  • สิงหาคม 2018 (1)

ความหมายของการนำหลักสูตรไปใช้

ความหมายของการนำหลักสูตรไปใช้

หลักการที่สำคัญในการนำหลักสูตรไป

หลักการที่สำคัญในการนำหลักสูตรไป

รูปแบบและขั้นตอนการพัฒนาหลักสูตรและการสอนของวิชัย วงษ์ใหญ่

รูปแบบและขั้นตอนการพัฒนาหลักสูตรและการสอนของวิชัย วงษ์ใหญ่

แบบการจำลองการพัฒนาหลักสูตรของเซเลอร์ อเล็กซานเดอร์และเลวีส

แบบการจำลองการพัฒนาหลักสูตรของเซเลอร์ อเล็กซานเดอร์และเลวีส

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของทาบา

แบบจำลองการพัฒนาหลักสูตรของทาบา

ค้นหาบล็อกนี้

  • หน้าแรก
หน้าต่างรูปภาพ ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.